Máy lọc nước có vượt trội hơn so với cách đun nước truyền thống ?Thứ năm | 24/06/2021 03:59Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, khi mà sự ô nhiễm của môi trường càng ngày càng tăng cao, nhiều hộ gia đình đã lựa chọn máy lọc nước như một trong những công cụ hữu hiệu để bảo đảm vệ sinh an toàn cho nguồn nước cũng như sức khỏe của thành viên trong gia đình

Trên thực tế, do mô trường ô nhiễm nên nguồn nước ngầm nhiễm khá nhiều chất độc và hay bị cứng. cách truyền thống, nhiều gia đình đun nước sôi sau đó bỏ vào ấm và dùng dần . Các này thật ra khó có thể loại bỏ một số độc tố hòa tan trong nước, đó là chưa kể việc đun sôi nước thường xuyên như vậy gây tốn rất nhiều nhiên liệu đốt, và làm giảm độ bền của dụng cụ đun nấu. Nước đun sôi để nguội chỉ sau 2 tiếng là vi khuẩn lại sinh sôi nảy nở như bình thường, khiến cho việc đun sôi ban đầu là vô ích. So với việc đun nước truyền thống, máy lọc nước được thiết kế không những đảm bảo vệ sinh hơn cho nguồn nước , mà nguồn nước thu được lại rất trong, mát và còn giữ được nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Theo nguyên lý khi lắp đặt, một máy lọc nước thông thường sẽ có khoảng 4 cấp độ lọc. trong đó, chia ra làm 2 giai đoạn chính. Giai đoạn thứ nhất, khi nước thô được đưa vào bể lọc, sẽ phải qua các lõi lọc, loại bỏ cơ bản các chất độc tố, lượng muối hòa tan, làm mềm nước. Ở giai đoạn 2, nguồn nước đó tiếp tục đi qua một màng lọc với những lỗ lọc siêu nhỏ, giúp loại bỏ vi khuẩn và những cặn bám mà các lõi lọc còn sót , khử mùi , trả lại vị tự nhiên cho nước uống. Điều đặc biệt ở đây, máy lọc nước không cần bể lắng cặn không gây tiếng ồn, hệ thống tự động ngắt khi nước đầy bể chứa, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu cho gia đình. Các bạn chỉ cần chú ý sau khoảng từ 6 tháng đến 1 năm, thay lõi lọc để đảm bảo chất lượng nước là được.

Tuy nhiên tùy vào nguồn nước và mục đích sử dụng mà các bạn sẽ lựa chọn sản phẩm máy lọc nước phù hợp với gia đình mình. Công Ty TNHH A.K Systec Vina với sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc cùng công nghệ lọc nước tiên tiến đến từ Hàn Quốc sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn. Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo ở website http://aksystecvn.com. Hy vọng sự tư vấn của các nhà chuyên môn có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc máy lọc nước ưng ý.



Các tin khác