Máy lọc nước của AK SYSTEC là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn !Thứ hai | 05/08/2019 10:00Máy lọc nước AK-1000 và Winix

Hiện nay, my lọc nước l thiết bị rất được nhiều người quan tm, v c qu nhiều thng tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước my đều khng đảm bảo an ton vệ sinh.

Ma h cũng sắp đến rồi, vậy bạn đ chọn cho gia đnh mnh 1 ci my lọc nước siu sạch, v đảm bảo vệ sinh khi sử dụng để uống hay dng cho những sinh hoạt khc chưa?
Hy đến với chng ti, AK systec lun l sự lựa chọn hng đầu về cc loại my lọc nước dnh cho gia đnh bạn.
My lọc nước gia đnh sẽ c nhiều kch nước v sử dụng những cng nghệ lọc khc nhau để lọc sạch nước, tuy nhin gi thnh v chất lượng nguồn nước sau khi lọc lại phụ thuộc nhiều vo cc li lọc trong my lọc nước.

Thường th chiếc my lọc nước gia đnh no c cng nhiều li lọc th nguồn nước sau khi lọc sẽ cng đảm bảo v cng nhiều khong chất.
Vậy nn hiện nay AK SYSTEC đang sở hữu độc quyền cc loại my lọc nước như AK-1000, winix, mang đến cho bạn sự tự tin khi sử dụng sản phẩm cũng như đảm bảo an ton vệ sinh v sức khỏe của gia đnh bạn.

Với thiết kế đẹp mắt, my lọc nước AK-1000 được nhập khẩu nguyn chiếc từ Hn Quốc với những tnh năng nổi trội hơn so với cc loại my lọc nước khc trn thị trường hiện nay. My lọc nước AK-1000 được thiết kế nhỏ, gọn. Thch hợp lắp trong phng bếp, v những căn hộ c diện tch nhỏ. My được lắp trực tiếp vo nguồn nước, khng c nước thải ra v đặc biệt nhất l khng sử dụng điện năng. Với cng suất lọc : 100lit/ giờ.

Bn cạnh đ my lọc nước Winix mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết v lm nng lạnh cng nghệ cao, kiểu dng sang trọng.Tiếng ồn thấp v đảm bảo an ton nhờ bộ cảm biến nhiệt v thiết bị điều chỉnh mực nước.Bnh chứa bnh lạnh bằng thp khng gỉ gip quản l chất lượng nước hiệu quả. V c kha đảm bảo an ton cho trẻ nhỏ.

* Khi mua bất k một my lọc nước no của AK Systec, chng ti sẽ bảo hnh sản phẩm trong 1 năm cho gia đnh bạn.

=> AK SYSTEC lun đồng hnh cng gia đnh bạn !



Các tin khác